Cập nhật những mẫu dong ho casio hot nhất mùa thu đông năm 2013

By MuachungEva123 - Friday, August 30, 2013 No Comments
Một mùa hè nóng bức đã trôi qua với sự nhộn nhịp của ngành thời trang. Với những mẫu thời trang luôn được cập nhật theo từng ngày. Mua chung eva với xu hướng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các mặt hàng mới nhất. Chúng tôi cung cấp cho các bạn những mẫu dong ho casio đẹp và hot nhất thu đông năm 2013.
Nhằm phục vụ khách hàng không mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin sản phẩm. Dưới đây là một số mẫu dong ho casio của chúng tôi:

1. Đồng hồ nữ Casio SHN-4004D


dong ho casio nu

Dong ho casio không chỉ có thiết kế hoàn hảo Kiểu dáng sang trọng với mặt kính màu trắng trang nhã mang lại cho bạn vẻ thanh lịch, sành điệu khi đeo. 

Đồng thời chất liệu thép trắng cao cấp không gỉ, mặt kính được pha khoáng chất làm tăng độ cứng và chống trầy xước, khả năng chống nước ở độ sâu 100m, đặc biệt hơn tuổi thọ pin kéo dài đến 10 năm sẽ giúp Casio luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
2. Đồng hồ thời trang nam cao cấp casio BEM-506L



CASIO -BEM-501L-1AVDF chính là biểu tượng và sự tự hào của CASIO. Sản phẩm CASIO Watch ngày nay chính là biểu tưọng của giới trẻ, năng động, hợp thơì trang và đại chúng.

Sản phẩm có 2 màu cho bạn lựa chọn :
- Mặt đen dây đen     -  BEM-506L-1AVDF
- Màu trắng dây nâu   -  BEM-506L-7AVDF
3. Đồng hồ Casio chính hãng for men EFR-501D


dong ho casio nam

Với kiểu dáng trang nhã chất liệu làm bằng thép không gỉ Pointer phát sáng màn hình hiển thị chống nước đến 100 mét. Casio  for men EFR-501D chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những người yêu thích dong ho casio bởi sự bền bỉ và tính năng đa dạng của nó.
Sản phẩm có 3 màu cho bạn lựa chọn :
Mắt Trắng : EFR-501D-7AVDF
Mặt Đen :  EFR-501D-1AVDF
Mặt Đen Viền Vàng :  EFR-501D-1A5VDF

Trên đây là một số mẫu dong ho casio mà mua chung eva123.vn giới thiệu với các bạn. Chúng tôi còn nhiều mẫu dong ho casio khác nữa. Để vui lòng biết thêm chi tiết các bạn xem thông tin tại đây.

Xem thêm:



No Comment to " Cập nhật những mẫu dong ho casio hot nhất mùa thu đông năm 2013 "

DMCA.com Protection Status